Chương trình "Tri ân khách hàng"

Chúc mừng năm mới!
Vậy là những thời khắc giao thừa thiêng liêng đang đến rất gần với đồng bào Việt
Nam ở khắp mọi nơi. Một năm sắp qua đi với rất nhiều vui buồn lẫn lộn đến với mọi
người. Đây cũng là năm đầu tiên mà dịch vụ “Thẻ cào Online” lần đầu tiên được ra mắt
với tất cả mọi người.

www.thecaoonline.vn ra đời với nhiều khó khăn do đây là một hình thức thanh toán rất mới mẻ với người dân Việt Nam cho việc nạp tiền điện thoại di động. Tuy nhiên những khó khăn đã dần qua đi và những thành quả đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên chúng tôi biết một điều rằng mọi thành quả có được ngày hôm nay sẽ không là gì nếu không được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ các bạn.


Như một lời tri ân chân thành của chúng tôi dành cho các bạn. www.thecaoonline.vn tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” đặc biệt: bán đồng loạt thẻ mệnh giá 100.000 đồng của các mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone chỉ với giá đặc biệt 80.000 đồng và chỉ áp dụng trong 2 ngày 31/01/2011 và 01/02/2011.

Để đảm bảo cho hệ thống hoạt động an toàn không bị quá tải gây khó khăn đến các bạn nên trong chương trình này www.thecaoonline.vn chỉ bán cho mỗi bạn tối đa 3 thẻ cào mệnh giá 100.000 đồng trong mỗi ngày khuyến mãi. Mong các bạn thông cảm!

Nhân đây cũng xin thông báo với các bạn. Sau chương trình khuyến mãi “Tri ân khách hàng” này chúng tôi sẽ tạm thời dừng hoạt động từ 02/02/2011 đến 05/02/2011 để đảm bảo sự an toàn trong hoạt động thanh toán trong dịp Tết, nâng cấp trang web cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ các bạn tốt hơn nữa!

www.thecaoonline.vn xin chúc các bạn và gia đình một năm mới: “An khang
thịnh vượng – Vạn sự như ý”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét