Giá hấp dẫn 80.000đ cho thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 đ

“Làm sao định nghĩa được tình yêu
Có nghĩa gì đâu một buổi chiều
Nó chiếm hồn tôi bằng nắng nhat
Bằng mây nhè nhẹ gió hiu hiu”
Thơ Xuân Diệu


Tình yêu là một chủ đề muôn thuở của nhân loại và ngày lễ tình yêu Valentine (14/02) là một dịp đặc biệt nhất trong năm để các lứa đôi yêu nhau thể hiện những tình cảm chân thật của mình. Có thể là những đóa hoa, có thể là những thanh sô cô la ngọt ngào nhưng cũng có thể việc gặp được nhau trong dịp lễ tình nhân này cũng là một giấc mơ xa xỉ cho cả đôi tình nhân khi 2 người ở 2 phương trời cách biệt. Trong những phút giây cô độc, lẻ loi đó thì những dòng tin nhắn hay những cuộc gọi thăm hỏi sẽ là những ngọn nến thật lung linh và cũng thật ấm áp để bừng sáng lên tình yêu của đôi bạn.

Hòa chung không khí vui tươi, hạnh phúc của ngày lễ tình nhân cũng như mừng năm mới vừa sang, http://thecaoonline.vn thực hiện một chương trình khuyến mãi đặc biệt với chủ đề: “ThecaoOnline – Khai lộc đầu xuân – Kết nối yêu thương” trong khoảng thời gian từ 11 đến 14/02/2011 với mong muốn những phút giây hạnh phúc của mọi người trong dịp tết này và đặc biệt là các đôi bạn yêu nhau sẽ liên tục được thăng hoa.

Đợt khuyến mãi này áp dụng cho cả 3 mạng Viettel, Mobifone, Vinafone với giá ưu đãi đặc biệt chỉ 80.000 đ* cho thẻ mệnh giá 100.000 đ.

* Do số lượng thẻ cào có hạn nên các bạn chỉ mua được tối đa 3 thẻ cào trong mỗi ngày khuyến mãi và chương trình này có thể chấm dứt trước thời hạn khi số lượng thẻ cào khuyến mãi không còn nên hãy nhanh tay lên bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét