Hãy cùng Thecaoonline.vn hướng đến một hành tinh xanh



20h30 đến 21h30 ngày 26/03/2011

Thảm họa kinh hoàng từ Nhật Bản trong giai đoạn vừa qua là một lời cảnh báo thật sự không chỉ Nhật Bản mà là cho toàn thế giới. Môi trường sống đang ngày càng thay đổi một cách tiêu cực song song với sự phát triển mạnh mẽ của thế giới. Người mẹ thiên nhiên đang ngày càng đau bệnh vì sự ô nhiễm và vô tâm của con người chúng ta.

Chính vì thế trên khắp thế giới đặc biệt là tại các quốc gia phát triển đang thực hiện rất nhiều lời kêu gọi bảo vệ môi trường, hạn chế lãng phí, tiết kiệm điện và tiêu biểu là chương trình “Giờ trái đất” đang có sự góp mặt của rất nhiều nước trên thế giới tham gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Giờ trái đất” đang được phát động mạnh mẽ trên toàn thế giới. www.thecaoonline.vn xin được tạm dừng không hoạt động trang web trong khoảng thời gian 19h30 – 22h30 ngày 26/03/2011
Hành động nhỏ cho thay đổi lớn! Chúng ta không những chỉ tắt đi những thiết bị điện trong vòng chỉ 1 ngày mà hãy cố gắng tiết kiệm trong suốt 365 ngày của cả một năm bằng việc tắt đi các thiết bị điện không thật cần thiết. Có thể chỉ tôi và bạn tiết kiệm điện thì sẽ không mang thật nhiều kết quả. Nhưng bạn yên tâm là đang có hàng tỷ người trên thế giới đang cùng với tôi và bạn tham gia chương trình đầy ý nghĩa này đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét